Tải iwin online, iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 443, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 443 Tải về download

Tải các dòng máy JAVA iwin298.jar(0.4 MB) Tải vềdownload

Tải iwin dòng máy Android iWinOnline_443.apk (16. MB) Tải vềdownload

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-425.ipa(21. MB) Tải vềdownload

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB) Tải vềdownload




Tải game iwin 4.1.0 ngay hôm nay

Để Tải iWin 4.1.0 ngay hôm nay để tận hưởng không gian giải trí mới lạ cho nguồn cảm hứng chơi game độc đáo
Iwin đã chính thức cho ra mắt phiên bản 4.1.0 (iWin 410) cho dòng điện thoại Android và iPhone với nhiều tính năng mới và giao diện hoàn toàn bắt mắt
Giao diện hoàn toàn mới
Đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Facebook
Thêm các trò: Bầu cua, Mậu Binh, Poker, Cào rùa, cờ úp, cờ tướng (mới)
Tìm nhanh bàn chơi tương ứng với số tiền trong tài khoản
Đăng nhập trực tiếp iWin 410 thông qua tài khoản Facebook

Trong những phiên bản trước, Iwin luôn yêu cầu người bắt đầu chơi phải đăng ký một tài khoản. Đây là điều kiện bắt buộc để các game thủ có thể “xung trận” vào các sòng bài Iwin.
Tuy nhiên, với nhiều người thì đây là việc làm khá bất tiện khi mà họ phải tốn khá nhiều thời gian trong việc đăng ký, kiểm tra tài khoản rồi đến active. Bên cạnh đó, người chơi thường xuyên phải đăng nhập lại mỗi khi vào game nếu như không lưu sẵn tài khoản trước đó.
Tiếp thu ý kiến phản hồi của các game thủ, iWin đã cho ra mắt phiên bản 410 cho Android và iPhone nhằm đơn giản hóa việc tạo tài khoản và đăng nhập game. Với phiên bản 4.1, người chơi có thể chơi game bất kỳ lúc nào thông qua việc đăng nhập chỉ cần qua tài khoản Facebook của mình. Một thủ tục khá đơn giản và tiện lợi để các “thần bài” có thể nhanh chóng vào “chiến” các sòng bài trong Iwin.

Download ngay iWin 410 , iwin 4.2.1 để cảm nhận giao diện bắt mắt và mới lạ

Trong phiên bản 4.1, giao diện và các icon iWin cũng được thay đổi khá khoa học, phù hợp cho cả người mới chơi cũng như các “bài vương” kì cựu. Giao diện được chia làm 2 phần chính khá rõ ràng: bên phải danh sách người chơi, bên trái là những game có trong phiên bản 4.1. Phía bên dưới ghi rõ tên người chơi, số tiền trong trong tài khoản, thông tin sự kiện cũng như chat nhanh với các “chiến hữu”.
Với thiết kế màn hình khá khiêm tốn của iPhone (3.5 inch cho 3g/3gs/4/4s, 4 inch cho iphone 5), việc lựa chọn các trò chơi trong các phiên bản trước gặp khá nhiều khó khăn đối với nhiều game thủ có ngón tay tương đối lớn. Danh sách các game bố trí theo chiều dài, mỗi dòng có tới 5-6 game, icon nhỏ khiến cho nhiều người khó nhận diện và lựa chọn. Tuy nhiên, trong phiên bản 4.1 cho Android và iPhone, icon bố trí khá thoáng với kích cỡ lớn giúp cho game thủ thuận lợi hơn rất nhiều.
Màn hình chơi game cũng đa dạng về màu sắc, với những nhân vật được thiết kế hoạt hình manga có đôi mắt to tròn dễ thương, thu hút sự tham gia không chỉ các chàng trai mà ngay cả các bạn gái nữa.

Bổ sung nhiều trò chơi mới trong iWin 410

Trong phiên bản 4.1 lần này, các game thủ sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi dân gian mang đậm chất quê hương Việt Nam như bầu cua, mậu binh, poker, cào rùa, cờ úp cũng như cờ tướng theo thiết kế mới.

Tìm nhanh bàn chơi tương ứng với số Win có trong tài khoản

Nhằm mục đích giúp game thủ tiết kiệm thời gian cũng như số Win của họ, phiên bản 4.1 lần này đã cung cấp hệ thống tìm nhanh bàn chơi tương ứng nhằm mang lại sự tiện lợi tốt nhất cho người chơi

Hi vọng, với những cải tiến trong phiên bản 4.1 mới nhất này, người dùng iPhone sẽ có những trải nghiệm lý thú và tiện lợi nhất có thể. Còn chần chừ gì nữa, hay nhanh tay tải về dế yêu của bạn phiên bản 410 của iwin nào!


Link tải iWin 4.2.1:

Bản iWin 410 cho Android: iWin410.apk
Bản iWin 410 dành cho iPhone: Click tại đây
Phiên bản cho PC Windows: Click tại đây


(Chú ý muốn tải iWin cho iPhone thì bạn cần có tài khoản iTunes, xem thêm hướng dẫn tạo tài khoản iTunes)