Tải iwin online, iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 443, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 443 Tải về download

Tải các dòng máy JAVA iwin298.jar(0.4 MB) Tải vềdownload

Tải iwin dòng máy Android iWinOnline_443.apk (16. MB) Tải vềdownload

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-425.ipa(21. MB) Tải vềdownload

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB) Tải vềdownload




Kiếm hiệp, game kiếm hiệp

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt là những vị tông sư võ học đức cao vọng trọng nhất trong giang hồ, là những người mang trong mình võ công tuyệt thế làm giang hồ kính phục. Được kề vai chiến đấu cùng những tuyệt thế anh hào hay học tập những bộ tâm pháp độc môn của các môn phái sẽ không còn là ước muốn xa vời cho võ lâm nhân sĩ trong phiên bản 1.9.
Phiên bản mới 1.9 – Thiên Hạ Ngũ Tuyệt sẽ chính thức tới tay nhân sĩ giang hồ sau khi Kiếm Hiệp trong ngày 11/02/2014

Kiếm Hiệp 190 - Nhất Đại Tông Sư

Siêu phẩm Võ Lâm 3D, chân thực, sống động từng chi tiết, nổi bật nhất trong các Game nhập vai năm 2013....

Thiên Hạ Ngũ Tuyệt mở ra một kỷ nguyên mới cho võ lâm với sự xuất hiện và chiến đấu của rất nhiều cao thủ đứng trong hàng ngũ tông sư.



Bên cạnh sự xuất hiện của những hiệp khách đồng hành mới, Kiếm Hiệp cũng sẽ mang đến cho Quý nhân sĩ võ lâm cơ hội học tập những bộ tâm pháp độc môn – trấn sơn chi bảo của các môn phái, cùng với tu luyện hệ thống tâm cảnh hỗ trợ cho việc tăng cường sức mạnh của Quý nhân sĩ khi thi tham gia hành tẩu giang hồ.
Ngoài ra, phiên bản Thiên Hạ Ngũ Tuyệt sẽ tối ưu hóa các tính năng, hoạt động của võ lâm để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho võ lâm nhân sĩ khi tham gia các hoạt động này. Cuộc sống phiêu bạt giang hồ của Quý nhân sĩ sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn với những thay đổi mới này.
Thiên Hạ Ngũ Tuyệt chính là cơ hội để các anh thư hào kiệt thể hiện bản lĩnh, triển lộ tuyệt học võ công, chinh phục ngôi vị đỉnh cao vạn người mơ ước.Phong vân quật khởi, vị anh hùng nào sẽ vững bước tiến lên ngôi vị Chí Tôn trên hành trình đầy chông gai và thử thách phía trước?
Trong thời gian bảo trì cập nhật phiên bản mới, Quý nhân sĩ chú ý giữ lại tài khoản và mật khấu đăng nhập Kiếm Hiệp để tránh trường hợp quên tài khoản và mật khẩu đăng nhập sau khi phiên bản mới được cập nhật.
Tiểu Sư Muội.