Tải iwin online, iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 443, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 443 Tải về download

Tải các dòng máy JAVA iwin298.jar(0.4 MB) Tải vềdownload

Tải iwin dòng máy Android iWinOnline_443.apk (16. MB) Tải vềdownload

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-425.ipa(21. MB) Tải vềdownload

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB) Tải vềdownload




Phiên bản World of Warcraft hoàn hảo trên di động năm với game Dị Tinh 3D

Trực tuyến là phiên bản khác giới của World of Warcraft là hoàn hảo trên điện thoại di động vào năm 2013 với cốt truyện mới sở hữu, đồ họa 3D sắc nét, gameplay lớn, cộng với PvP và hệ thống PK đặc điểm không nhắm mục tiêu không thua kém các danh hiệu A-RPG MMO bộ phim bom tấn 3D trên máy tính .

Âm mưu tình dục khác giới xoay xung quanh trái đất đã bị phá hủy trong một thảm họa, nhưng cho đến nay không phải là một nhà sử học hay thần học có thể nói rõ ràng. Hoặc là họ vẫn nói chuyện, nhưng không chắc chắn.

Khắc phục thảm họa đó, hiện nay, sau 600 năm, người đã sống và phát triển mạnh mẽ trên nhà thứ 2 của họ được gọi là dị tính. Tuy nhiên, người đàn ông dị tính trên the're đối mặt với một cuộc diệt chủng tộc mới có tên là Ma. Và cuộc chiến cho sự sống còn bắt đầu trong tình dục khác giới ... Phục vụ cho các game thủ chuyên nghiệp trên Android và iOS, được thiết kế đồ họa 3D đầy đủ tình dục khác giới, góc độ tương tác, cho cảm giác giống như chơi trò chơi trên máy tính.


Dị tính cũng gọi hệ thống gameplay khác nhau, hệ thống guild lớn với vô số các tính năng thú vị, hấp dẫn và không nhắm mục tiêu hệ thống thời trang. Mỗi Hiệp hội Nhà nước dị tính có thể xây dựng trụ sở của mình. Hệ thống này cũng là trụ sở của các trò chơi chiến lược cộng đồng, Chủ tịch Hội đồng cần được xem xét một cách cẩn thận trước khi quyết định vị trí của mỗi kiến ​​trúc xây dựng.


Tình dục khác giới cung cấp cho người chơi một thế giới rộng lớn với 108 địa điểm chia thành các cấp độ lớn nhỏ và những khó khăn khác nhau. Ngâm chơi tình dục khác giới chiến đấu trên đầu, lần lượt chiếm lĩnh lãnh thổ khác giới cho phép các cộng đồng để tấn công và chiếm quyền sở hữu lãnh thổ trung lập trên bản đồ thế giới. Làm chủ lãnh thổ sẽ mang lại nhiều lợi ích cho Hội đồng Nhà nước.

Thế giới khoa học và thần thoại tích hợp vào một, sự tương tác PK - tự do PVP chơi lôi cuốn vượt qua thách thức lên tầm cao mới. Nhanh tay vào tải máy và kinh nghiệm tình dục khác giới ngay lập tức.