Tải iwin online, iwin mới nhất cho điện thoại và máy tính


Game iwin đã có phiên bản mới nhất iwin 443, để tải iwin bạn có thể vào link dưới, link tự động nhận mọi thiết bị tại đây iwin 443 Tải về download

Tải các dòng máy JAVA iwin298.jar(0.4 MB) Tải vềdownload

Tải iwin dòng máy Android iWinOnline_443.apk (16. MB) Tải vềdownload

Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad iWinOnline-425.ipa(21. MB) Tải vềdownload

Tải Phiên bản cho máy tính iWinOnline.zip (54. MB) Tải vềdownload




Tặng anh em 15 lời chúc xuân 2014 hài hước nhất Phần 2

Tặng anh em 15 lời chúc xuân 2014 hài hước nhất Phần 2tin nhan chuc tet hayThêm nhiều lựa chọn cho bạn sưu tầm vào bộ nhớ của mình những câu chúc vui tươi dí dỏm những cũng không kém sâu lắng  qua ý nghĩa của nó. Chuẩn bị thật nhiều hay tự sáng tạo ra những lời chúc sẽ làm bạn tự tin hơn vì mình độc quyền không sợ đụng hàng bởi những câu chúc thông thương mọi người đều nằm lòng.
SMS Chúc Mừng Năm Mới 2014
Những lời chúc đầu xuân năm mới, ngập hạnh phúc gửi người thân yêu....


9. Chúc sang năm mới lanh như Chuột, siêng như Trâu, khỏe như Cọp, sang như Rồng, "thon thả" như Rắn, nhanh như Ngựa, hiền như Dê (khi học), nghịch như Khỉ (khi chơi), cần mẫn như Gà, tốt bụng như Chó, và dễ xương như Heo.

10. Chúc em nhanh chóng qua cầu
Tuy rằng trơn trượt nhưng cầu dễ đi
Mong em chẳng ngại ngùng chi
Bên kia có kẻ ngu xi đợi chờ

11. A di đà phật năm mới ta chúc các tiểu đệ
- Không bị bồ đá
- Thịt chó đầy nhà
- Gà thì khỏi nghĩ
- Thi lại ít thôi
- Không dis , không lag , tăng nhanh level
- Chơi game tẹt ga, không lo hết cháo

12. Xin chúc các cô các bác đầu năm tấn tới công việc mau kiếm lời . Chúc luôn các em nhỏ mau có nhiều games mới . Chúc các chàng trai ráng đào bới để có một người yêu như mong đợi. Nhưng xin nhớ một điều đừng kiếm bồ mới để tránh nhìu lời chửi bới và bị đánh ghen.

13. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

14. Chúc mừng năm mới - vạn sự như ý - sinh lý dồi dào - vàng vào cả ký - tiền ra ti tí - thật là hết ý.

15. Chúc mọi người khoẻ như hổ, sống lâu như rùa, mắt tinh như đại bàng, nhanh nhẹn như thỏ, tinh ranh như cáo, ăn nhiều như … heo, mau ăn chóng nhớn, tiền vô như nước, phúc lộc nhiều như dịch châu chấu tràn về.